Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Những địa điểm lý tưởng!!!

Ngày hôm nay, chúng tôi là Be Studio, sẽ giới thiệu phong cách chụp ảnh kỷ yếu kiểu làm bằng sắt studio, đây là một điều trị thực sự. Chúng ta sẽ thấy hai quá trình tổng thể như thế nào chúng ta có thể tạo ra một bức chân dung với loại thiết bị này vintage. Chúng tôi sẽ cho thấy quá trình này trong bài học khác,làm cho tấm ảnh đã sẵn sàng để sử dụng, và nghiêm túc.
Vì vậy, Các bạn trước hết, đây là những gì? Vâng, điều này được gọi là một camera trong studio của chúng tôi, mặc dù chúng tôi thích năm bảy và bốn của năm, chúng ta sẽ được hai bắn bốn bởi năm kiểu chụp ảnh kỷ yếu làm bằng sắt vào nó.

1. TRƯỜNG HỌC

Bạn muốn có được những thứ thiết lập trước khi trường học chúng ta đặt các tấm vào máy ảnh? Chúng tôi muốn túi mô hình của chúng tôi, và chúng tôi sử dụng các kỹ thuật vẽ chân dung, vì vậy chúng ta sẽ có tấm hình chụp nghiêng về phía trước một chút.
Chúng ta sẽ có một cái nhìn vào khuôn mặt của cô, chúng ta sẽ đi đến một quyết định, chỉ, di chuyển theo cách này một chút? Và chỉ cách khác, vì vậy, tôi thích bên này, tất cả mọi người giết, có lẽ, một mặt tốt, một mặt xấu, vì vậy chúng tôi học cách làm việc với mô hình của chúng tôi.

2. VĂN MIẾU QUỐC TỬ GIÁM

Chính xác. Muốn có một báo cáo với chủ đề của bạn, bạn muốn nhận được để biết themself một chút, tôi luôn luôn ngồi xuống với themself cho một vài phút
vì vậy đây là mặt kính, đây là nơi bạn sẽ nhìn vào hình ảnh, trở lại trong thế kỷ XIX, không phải thông qua một kính ngắm, giống như một tượng đài.

3. HOÀNH THÀNH THĂNG LONG

Máy ảnh không có một bộ não, vì vậy nó Phản ánh hình ảnh vào kính mặt đất, vì vậy nếu bạn xem những gì tôi sẽ làm ở đây, tôi sẽ đẩy các camera phía trước Cho đến khi tôi nhận được ở đây hai nơi mà tôi muốn.
Đó là một quá trình rất cơ học, hãy để tôi trở lại lên một chút. Và sau đó tôi sẽ chỉ tập trung ở đây, ngay tại đó.
  Chúc các bạn có những tấm hình ưng ý

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét