Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Chỉnh sửa ảnh kỷ yếu với Photoshop (Phần 2)


Tôi sẽ chỉ nhấn phím Enter để áp dụng điều đó và tôi sẽ tận dụng các số không để thiết lập Opacity trở lại đến 100%, và tôi sẽ kéo bức ảnh kỷ yếu ở đây ở phía bên trái và rẽ mà lớp trung tâm trở lại một lần nữa. Vì vậy, tại thời điểm này trong quá trình tôi có các lớp sồn sắp xếp như thế nào tôi muốn và tôi có thể bắt đầu để xem cách tổng hợp có thể được làm việc. Tôi nghĩ rằng đây trông khá mát mẻ. Nhưng trước khi tôi nhận được quá nhiều hơn nữa vào quá trình này, những gì tôi muốn làm bây giờ là loại đưa cổ phiếu của sự vật và xem nếu có bất kỳ chỉnh sửa mà cần phải được thực hiện hoặc cố gắng đoán trước bất kỳ thách thức mặt nạ tiềm năng hoặc các vấn đề mà tôi có thể chạy vào.










Tôi sẽ tắt lớp trung tâm ở đây chỉ để xem những gì đang xảy ra. Và bạn sẽ nhận thấy rằng có một vùng trống lớn giữa hai hình ảnh bên trái và bên phải. Vì vậy, cho những gì tôi có trong tâm trí cho composite này, đó là có khả năng sẽ là một vấn đề bởi vì tôi biết rằng tôi muốn thoát khỏi nền mờ này trong bức chân dung trung tâm. Tôi muốn nền để được giống như các nền đó là đằng sau những cô gái ở đây bắn full-length. Vì vậy, tôi sẽ phải để mặt nạ này ra ở đây và đó là sẽ show này vùng trống lớn ở đây.
Vì vậy, những gì tôi cần làm là tôi sẽ có để mở rộng nền tảng của cả hai bức ảnh loại về phía trung tâm để tạo ra một số chi tiết hơn có vậy mà khi tôi làm mặt nạ ra nền mờ trong bức ảnh này, chúng tôi sẽ thấy nền thực tế trong những hình ảnh khác ở đây. Đó là một điều tôi cần phải đối phó với. Và sau đó chi nhánh này là gonna nhìn loại lẻ. Nó sẽ trông giống như nó được loại ra khỏi mặt cô chiếc mũ của mình mà có thể nhìn mát mẻ trên một hình ảnh nhưng không phải trong hình ảnh này.
Vì vậy, tôi có lẽ gonna phải tút lại chi nhánh này và thậm chí có ngành này ở đây. Tôi nghĩ rằng các chi nhánh ở hai bên của hình ảnh ở góc trên bên phải và ở góc trên bên trái có lẽ sẽ là không sao, nhưng chắc chắn những người ở giữa tôi sẽ phải tút lại ra. Và rồi cuối cùng tôi nhận thấy rằng trong hình ảnh trung tâm, các shot chụp gần, mà các nhiếp ảnh gia đã nảy ra hai bên của cánh tay và tay áo. Chúng tôi chỉ hoàn toàn biến mất. Vì vậy, đó thực sự là một điểm tốt để giữ trong tâm trí khi bạn đang chụp ảnh cho một hỗn hợp, dù cho chính mình hoặc cho người khác, người có thể làm những công việc hợp lại.
Nó luôn luôn tốt để lại một chút thêm phòng trên các cạnh có bởi vì như vậy nó sẽ cho phép chúng ta tạo ra một hiệu ứng tổng hợp nhiều tự nhiên hơn và làm hài lòng-tìm kiếm ở đây. Vì vậy, tôi sẽ phải tái tạo lại một số chi tiết cho tay áo cũng có. Vì vậy, giai đoạn đầu tiên của một cắt dán ảnh chân dung hoặc thực sự bất kỳ dự án hợp lại: bạn sắp xếp các hình ảnh trong một vị trí chung rằng sẽ được được yêu cầu cho các phần đã hoàn thành và sau đó với những lớp ở nơi bạn có thể đánh giá nơi chỉnh sửa có thể được yêu cầu và cũng có những loại bộ mặt nạ hoặc pha trộn những thách thức có thể ở phía trước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét